Friday, April 08, 2011

...

bc maglaro ah...

...
hahahh

yan
nagsalita rin...
oii...
bb na
time na q
eksakto
naku naman
asar!!!
bkt po ba sir?

ilag na ba?
ganyan?
...
d time lng

pagkatapos ng nangyari kagabi...
huhuhuhuhuhu.....
hahahahah

wala na akong mukhang ipapakita, kung alam nyo lang

^^
pinagalitan kau nu
hinde

hahaha

hinde naman
...
buti naman

kayo lang yung inalala ko
...
sinira ko ang image ko sa harap nyo eh
ngek d naman

...

nakakatuwa ka nga kahapon sir eh

sure?

napakaingay mu sa jeep
hahahahaha
lahat nakatingin sau
naaalala mu ba un?
hindi na
...
wew
^^
ang naalala ko na lang
kasama ko si dancel pauwi...
anu?
ahhhhhhh
hinatid nya ako pauwi
tapos, yun na
suka na ako ng suka
buti naman cnamahan kau nun

hanggang kaninang umaga
...
kau kc eh

nahihiya nga ako sa kanya eh

dami nyung ininom

tumatanggi na ako kagabi eh
...
si Joyce ang ayaw
ayun
napilitan
haha
wala kcng uubos nun
baka rin kasi kung ano ang isipin ni Renmark
...
kaya sau halos pinainom

ang resulta naman...

ang lakas mu uminom sir

...
naku talaga!!!
...
^^
ang ingay mu pa kahapon ahhahahahh kung anu anu pinagsasabi mu ^^
lyk...
anu?
kung may video lng sayang

wala talaga akong maalala
... anu nga?
haahahah sabi ka ng sabi ng babye
tapos cnasabi mu nahihiya ka
paulit ulit
cnasabihan ka nga nilang tumahimik ka d ka pa rin tumatahimik
...
OMG.
talaga?
uu lagi ka pang nakatawa habang cnasav mu un
hahahaah
naku...

nakangiti forever

...
hala
yan ah
parang ngiting aso tapos nakatingin sa malayo
lasing n lasing ka eh
buti na lang di ako nagsuka sa harapan nyo
...
uu nga eh

...
anu ba yan!?!
tapos nag-text pa si Rinnel kaninang hapon
nag-aaya na naman daw bukas,
sana joke lang yun
nakita mu ung itsura ni christian ung nagcomment ka

to tell you, mahilu-hilo pa rin ako
anu?
ung sav mu itsura moh!!!

uo, o, ano?

medyu ganun ka
kagabi
^^
pero may itim pa sa mata
...
talaga?
uu medyu lng naman
^^
naku talaga
...
hahahaha

hindi ko rin ginusto yun

alam q
^^
gege bb na
sobra sobra na q
^^
sige
ingat
pag nagka-inuman...
bahala na
gege ingat din

game pa rin ako

^^
hahahhha geh lng
pero ingat na lang talaga

gege

sige, matulog ka na at nang tumangkad ka.
')
thanks sir
mas matangkad aq sa inyu
hahahaah
c u around. I'd still be here for you.
...
inuman talaga...
hahahahahaha
gege


April 08, 2011. The events discussed in the chat string happened on April 07, 2011, after the GradBall of my students.

1 comment:

  1. another comment string:
    opo, sir. alam ko rin po yun. maraming ayaw sa inyo sa klase, pero mas nakakarami po KAMING TANGGAP kayo sir bitoy.

    di po bale, baka dumating yung time na tanggapin rin kau ng lahat.

    ReplyDelete